Ég ætlast til þess að vera ráðinn

Hvers konar píslavotta látalæti eru þetta í Reyni. Hann varð undir og þar með þessi aggresiva stefna þar sem sannleikurinn er aukaatriði sett út í kuldann. Ef þetta er svona eftirsóknaverð stefna ætti þá nokkuð að vera mikið mál að stofna nýtt blað sem fylgdi þessari stefnu?

Það væri mjög fróðlegt að leika sama píslavottinn og krefjast þess í hvert sinn sem ég sæki um starf að vera ráðinn. Ég meina, er nokkur annar betri en ég?


mbl.is „Ég ætlast til þess að vera rekinn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband