Er nauðsynlegt að breyta þessu?

Get ekki sagt að ég sakni þess neitt að engar vínflöskur séu í matvörubúðum og hægt sé að kaupa þetta öllum stundum.

Aftur á móti þá má segja að þeir sem vilja vín verða sér út um það hvar sem það fæst og halda að allt fari á versta veg við að setja vín í matvörubúðir er fjarstæða.

Hvort sé einhver þörf á að breyta þessu finnst mér mikilvægari spurning. Ljóst er að ríkið tapar engu á að færa þetta og ef eitthvað er þá fær ríkið meira í sinn hlut þar sem ekki þarf að halda úti verslunarrými.

Niðurstaða mín er mér er alveg sama hvað leið þetta frumvarp fer. Það mun ekki hafa stórkostleg áhrif á líf Íslendinga hvað sem gerist með það.


mbl.is Áfengisfrumvarp afgreitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áhugi minn á afleðingum bjór- og víndrykkju fer ekki vaxandi eftir því sem árin líða.

Gamla byttan (IP-tala skráð) 27.2.2015 kl. 14:35

2 Smámynd: Rúnar Már Bragason

Alveg sammála að alfeiðingar ofdrykkju eru skelfilegar en vangavelturnar snúast um hvort það hafi endilega með aðgengi að gera. Ég er ekki alveg viss.

Rúnar Már Bragason, 27.2.2015 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband