Lífið er yndislegt ...

... ég geri það sem ég vil.

Dæmi um flóttamenn en á alls ekki við um alla:

- lýg, ræni og rupla og fæ borgað frá skattgreiðendum

- kem frá landi þar sem engin þörf er á vernd

- kem bara aftur og aftur þangað til rétt niðurstaða fæst

- nenni ekki að vinna og lifi á kostnað annarra. Ef vilt vinna af hverju þarftu þá vernd sem flóttamaður?

- kolefnisspor mitt er ekkert því ég er flóttamaður

- ég kem frá öðru landi þar sem þegar fengið vernd

- er ekki fyrsti viðkomustaður minn sem flóttamaður

- svo lengi sem við eyðum peningum skattborgara ber okkur að styðja flóttamenn

- svo græn bakvið eyrun að við ælum út vitleysum um þessi mál (þetta er ekki vandamál)

- ásökum um fordóma ef eitthvað er sagt um þessi mál

- eyðileggjum líf þeirra sem segja eitthvað á móti, þótt þeir borgi sína skatta

- höldum að við séum að gera svo góða hluti þegar allir tapa á þessu þegar það er stjórnlaust

- erum að hjálpa 0,00 stjarnfræðilega litlu á heimsvísu en aukum kostnað um 100%+ meira á kostnað skattgreiðenda

Já lífið er yndislegt svo framarlega við tökum tillit til allra þátta og umberum að fólk má hafa skoðanir á málinu


mbl.is Var hafnað en kom aftur og sótti um vernd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband